Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng chúng tôi giao.

Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại 0966 663 365 cho PQBF để thông báo về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.

Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển… quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, giao hàng nhầm sản phẩm,… Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi.

Căn cứ vào hàng hóa thực tế, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 3-7 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 3 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 3 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Hi vọng chính sách mua bán hàng của PQBF sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi Quý khách mua hàng.

error: Content is protected !!
en_GBEnglish (UK)